Top 6 website tuyển dụng Machine learning mới và uy tín năm 2023

Top 6 website tuyển dụng Machine learning mới và uy tín năm 2023

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Machine learning đang ngày càng len lỏi nhiều hơn vào các lĩnh vực trong cuộc sống. Do đó, nhu cầu tuyển dụng Machine learning cũng tăng theo. Hãy cùng TopviecIT tham khảo ngay 6 website tuyển dụng Machine learning mới hiện nay nhé.

Machine learning là vị trí gì?

Machine learning – học máy là một lĩnh vực của khoa học máy tính và trí tuệ nhân tạo (AI). Lĩnh vực này liên quan đến nghiên cứu, xây dựng các kỹ thuật để hệ thống có thể “học” tự động trên những dữ liệu. Quá trình học này được xây dựng để đưa ra sự giải quyết cụ thể cho một vấn đề nào đó.

Hiện tại, Machine learning đang được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, ví dụ nhận diện giọng nói (Siri – Apple là một sản phẩm điển hình), nhận diện hình ảnh, dịch vụ khách hàng chatbot,…

Tìm hiểu thêm: Tổng Quan Về Trí Tuệ Nhân Tạo Và Những Ứng Dụng Phổ Biến

Siri - Apple là một trong những sản phẩm ứng dụng Machine learning nổi tiếng
Siri – Apple là một trong những sản phẩm ứng dụng Machine learning nổi tiếng

Top 6 website tuyển dụng Machine learning uy tín

Với những ứng dụng trên, nhu cầu tuyển dụng Machine learning ngày càng nhiều hơn. Vậy, làm thế nào để tìm kiếm được ứng viên phù hợp cho vị trí lập trình Machine learning trong doanh nghiệp? Dưới đây sẽ là 6 website giúp bạn tuyển dụng Machine learning dễ dàng hơn:

TopCV

TopCV là nền tảng đăng tin tuyển dụng, kết nối ứng viên – doanh nghiệp được thành lập vào năm 2014. Tính đến thời điểm hiện tại, website này đã đạt được hơn 3.3 triệu lượt truy cập hàng tháng. Bên cạnh đó, TopCV còn được đánh giá là một trong những đơn vị dẫn đầu về ứng dụng HRTech trong tuyển dụng. Từ đó giúp ứng viên – HR kết nối nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Khi tuyển dụng Machine learning trên TopCV, bạn có thể:

  • Có cơ hội kết nối, truy cập vào kho dữ liệu hơn 5 triệu ứng viên trên hệ thống lưu trữ.
  • Trình độ ứng viên ở nhiều cấp bậc, kinh nghiệm và kỹ năng khác nhau để lựa chọn.
  • Kết nối với hơn 350.000 nhà tuyển dụng hiện có trên cả nước.
  • Tìm kiếm ứng viên nhanh chóng với bộ lọc thông minh, hệ thống AI tự động phân tích và kết nối ứng viên – nhà tuyển dụng có các tiêu chí phù hợp với nhau.
  • Sử dụng những công cụ giúp quản lý kế hoạch tuyển dụng được tối ưu và hiệu quả hơn.

>>> Tìm việc làm Machine Learning ngay!

ITViec

ITViec là một trong những kênh tuyển dụng Machine learning mà bạn có thể lựa chọn đầu tiên. Đây là nền tảng kết nối việc làm nổi tiếng trong lĩnh vực IT và công nghệ thông tin. ITViec được xây dựng trên cơ sở tập trung – hướng đến mục tiêu giúp các lập trình viên có thể phát triển sự nghiệp của mình tốt hơn.

Với nền tảng này, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được những ứng viên cho vị trí Machine learning của mình. Đặc biệt, đây sẽ là website phù hợp nếu bạn muốn tìm kiếm các ứng viên chất lượng cao, nhiều năm kinh nghiệm. 

Tìm hiểu thêm: Quy Trình Tuyển Dụng Công Nghệ Thông Tin “Chốt” Nhanh Ứng Viên

Bạn có thể tuyển dụng Machine learning dễ dàng hơn tại TopCV
Bạn có thể tuyển dụng Machine learning dễ dàng hơn tại TopCV

TopDev

Tương tự với ITViec, TopDev cũng là website tuyển dụng được phát triển dành riêng cho lĩnh vực IT. Hiện nay, TopDev đã và đang cung cấp hơn 300.000 hồ sơ liên quan đến lĩnh vực này, trung bình hơn 1.500 việc làm khác nhau về IT. Do đó, đây cũng là nền tảng thu hút nhiều ứng viên hàng đầu hiện nay về công nghệ thông tin tại Việt Nam.

VN Indeed

VN Indeed với hơn 2.9 triệu lượt truy cập hàng tháng cũng là một website giúp bạn có thể tuyển dụng Machine learning dễ dàng hơn. Đây nền tảng tuyển dụng có phạm vi toàn cầu, được phát hành vào năm 2004 với trụ sở chính tại Mỹ. Tuy với gia nhập vào thị trường Việt Nam chưa lâu, nhưng hiện VN Indeed đã là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp để tuyển dụng nhân tài.

Đặc biệt, đây sẽ là một trong những website giúp bạn kết nối với mạng lưới ứng viên toàn cầu nếu bạn cần tìm kiếm nhân sự từ xa. Quá trình đăng tin tuyển dụng trên VN Indeed cũng rất đơn giản và dễ dàng. Tuy vậy, bạn sẽ cần trả phí “đấu thầu” cho vị trí mà mình 

CareerBuilder

CareerBuilder hiện đang có khoảng 1.8 triệu lượt truy cập hàng tháng và sẽ là sự lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn tìm kiếm những ứng viên Machine learning có kinh nghiệp. Đây là một trong những website được nhiều tập đoàn và công ty lớn lựa chọn khi có nhu cầu tuyển dụng. Website này cũng cung cấp đầy đủ những tính năng như lọc hồ sơ thông minh, quản lý tuyển dụng, gợi ý tin tuyển dụng để giúp HR tìm kiếm ứng viên nhanh chóng hơn.

Vietnamworks sẽ phù hợp nếu bạn cần tìm kiếm ứng viên có kinh nghiệm
Vietnamworks sẽ phù hợp nếu bạn cần tìm kiếm ứng viên có kinh nghiệm

Vietnamworks

Là một website tuyển dụng – kết nối việc làm được phát hành bởi Navigos Group, hiện tại, Vietnamworks đã đạt được hơn 2.9 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Nơi đây quy tụ nhiều ứng viên tiềm năng với kinh nghiệm phong phú, năng lực và kỹ năng cao. Do đó, để tuyển dụng được những ứng viên Machine learning tài năng tại đây, quyền lợi trong tin ứng tuyển của bạn cũng cần phải có tính hấp dẫn và phù hợp.

Xem thêm: Bật Mí Top 9 Các Trang Web Tuyển Dụng IT Dành Cho Dân CNTT

Hy vọng bài viết chia sẻ kinh nghiệm sẽ giúp bạn biết nên tuyển dụng Machine learning ở website nào uy tín, tìm kiếm được ứng viên chất lượng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể truy cập vào TopCV – nền tảng đăng tin tuyển dụng uy tín hiện nay để tìm kiếm ứng viên tiềm năng và mở rộng nguồn nhân lực hiệu quả hơn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *