Bật mí top 9 các trang web tuyển dụng IT dành cho dân CNTT

Bật mí top 9 các trang web tuyển dụng IT dành cho dân CNTT

Chia sẻ kinh nghiệm Mẹo tìm việc
Spread the love

Nên đăng tin tuyển dụng IT tại những website nào để có được nguồn ứng viên chất lượng? Nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này, hãy cùng TopviecIT tìm hiểu ngay Top các trang web tuyển dụng IT chất lượng dành cho dân CNTT ngay sau đây nhé.

Combo ưu đãi TopCV

TopCV.vn – Top các trang web tuyển dụng uy tín

Khi nhắc đến trang web tuyển dụng miễn phí hiệu quả ngành IT, không thể không nhắc đến TopCV. Thành lập từ năm 2014, tính đến thời điểm hiện tại, TopCV đã phát triển và nằm trong Top các trang tìm việc uy tín tại thị trường Việt Nam.

Đối với ứng viên, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được các công việc ở nhiều vị trí khác nhau từ cấp bậc nhân viên đến quản lý cấp cao tại TopCV. Bạn cũng sẽ được hỗ trợ quy trình tìm việc đóng gói từ bước tạo CV/hồ sơ, ứng tuyển đến hẹn lịch phỏng vấn.

Đối với các HR, TopCV cũng mang lại cơ hội tiếp cận với hàng ngàn ứng viên tiềm năng liên quan đến lĩnh vực IT. Bằng việc áp dụng các công nghệ tiên tiến, nền tảng của TopCV sẽ giúp bạn đăng tin tuyển dụng 1 cách hiệu quả, có cơ hội tiếp cận nhanh chóng tới các ứng viên tiềm năng. Từ đó nhà tuyển dụng sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian tuyển dụng mà vẫn thu lại được kết quả như mong muốn.

Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn viết content tuyển dụng hài hước thu hút dân IT

TopCV là một trong các trang web tuyển dụng uy tín hiện nay dành cho IT
TopCV là một trong các trang web tuyển dụng uy tín hiện nay dành cho IT

ITviec

Tương tự với Topdev, Itviec cũng là một trong các trang web tuyển dụng dành riêng cho dân IT nếu bạn đang muốn tìm kiếm công việc hoặc các ứng viên. Với phương châm hoạt động “Ít nhưng mà chất”, ITviec vẫn đang thu hút nhiều lên đến hơn 40.000 lượt truy cập hàng ngày. Tuy vậy, nền tảng này sẽ phù hợp hơn nếu bạn đang quan tâm đến những vị trí IT đòi hỏi kinh nghiệm, kỹ năng cao.

TopIT.Vietnamworks

TopIT.Vietnamworks là một sản phẩm của Vietnamworks – một trong các trang web tuyển dụng CNTT hàng đầu hiện nay. Website này ngay sau khi được ra mắt đã thu hút được sự chú ý, quan tâm lớn của những bạn có nhu cầu từ ngành nghề này.

Hiện tại, TopIT.Vietnamworks đang cung cấp số lượng tin tuyển dụng trong lĩnh vực IT khá phong phú, đa dạng nhiều ngành nghề. Tuy vậy, tương tự với Vietnamworks, những công việc trên nền tảng này thường yêu cầu khá cao về kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn.

Topdev

Với mong muốn là một địa điểm để gắn kết ứng viên và các nhà tuyển dụng (HR) thuộc lĩnh vực IT, Topdev đã được nghiên cứu và phát triển đến ngày nay. Hiện tại, Topdev cung cấp cho ứng viên và các HR hệ sinh thái phong phú, đa đạng khi truy cập và sử dụng các dịch vụ tại đây. Topdev cũng là một trong ít đơn vị thường xuyên thực hiện các thống kê liên quan đến lĩnh vực IT.

Tìm hiểu thêm: Bộ câu hỏi phỏng vấn tester thường gặp nhất cho kiểm thử viên

Topdev là một website tuyển dụng dành riêng cho dân IT

TopviecIT.vn

TopviecIT tuy là một trong các trang web tuyển dụng khá mới mẻ tại lĩnh vực IT, tuy vậy, nền tảng này đã và đang thu hút được nhiều ứng viên, HR. Đây cũng là một trong các trang web tuyển dụng miễn phí giúp ứng viên và doanh nghiệp có thể kết nối với nhau dễ dàng hơn.

Khác với Topdev hay ITviec, các tin tuyển dụng trên TopviecIT khá đa dạng. bạn có thể tiếp cận được với những công việc từ không yêu cầu kinh nghiệm đến yêu cầu cao về kỹ năng. Do đó, cơ hội cho dân IT cũng mở rộng hơn, đặc biệt là những bạn sinh viên mới ra trường.

Tìm hiểu thêm: Bộ câu hỏi phỏng vấn lập trình viên thường gặp nhất

CareerBuilder

Là một trong các trang web tuyển dụng miễn phí thuộc quyền sở hữu của CareerBuilder Mỹ, hiện tại, website này đang thu hút hơn 200 triệu ứng viên cùng với 2 triệu việc làm. Với lợi thế là nền tảng tuyển dụng đa quốc gia, đây sẽ là một sự lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn tiếp cận với nhiều công việc nước ngoài hơn. Tuy vậy, các công việc trên CareerBuilder cũng yêu cầu cao về chất lượng ứng viên.

NhanlucIT

Từ khi được thành lập đến nay, NhanlucIT đã thu hút được khá nhiều ứng viên, nhà tuyển dụng nhờ lợi thế mạng lưới thông tin phong phú. Bên cạnh đó, NhanlucIT cũng là một trang web tuyển dụng cung cấp cho nhà tuyển dụng, ứng viên đội ngũ hỗ trợ rất chuyên nghiệp. Đội ngũ này được đánh giá có kiến thức rộng về lĩnh vực IT trên thị trường.

Vn.Indeed

Dù mới gia nhập vào thị trường Việt Nam, nhưng Indeed cũng là một trong các trang web tuyển dụng mà bạn có thể lựa chọn khi quan tâm đến lĩnh vực IT. Hiện tại, Indeed đang cung cấp lựa chọn đăng tin miễn phí hoặc có phí cho nhà tuyển dụng. Bên cạnh đó, đây cũng là website phù hợp nếu bạn muốn tiếp cận các công việc nước ngoài.

GrowUpWork

GrowUpWork là website tuyển dụng ưu tiên về những công việc IT liên quan đến tiếng Nhật. Đặc biệt, khi Nhật Bản là một trong các quốc gia có nhu cầu tuyển dụng nhân sự Developer lớn trên thế giới, GrowUpWork đang ngày càng thu hút ứng viên nhiều hơn. Bạn có thể dễ dàng tiếp cận những việc làm fulltime hoặc remote trên nền tảng này.

Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn viết CV xin việc ngành IT từ A đến Z

GrowUpWork sẽ phù hợp nếu bạn cần tìm việc IT tiếng Nhật

Trên đây là các trang web tuyển dụng IT dành cho dân CNTT mà bạn có thể tham khảo. Nếu bạn vẫn chưa biết lựa chọn website nào, hãy bắt đầu ngay với TopCV. Tại đây, bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí ngay sau khi đăng ký và có cơ hội tiếp cận với hàng ngàn ứng viên tiềm năng nhanh chóng hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *