Top 5 website tuyển dụng CNTT mà dân Developer cần phải biết

Top 5 website tuyển dụng CNTT mà dân Developer cần phải biết

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Xu hướng tuyển dụng công nghệ thông tin (CNTT) đang ngày càng tăng cao hơn, đặc biệt tuyển dụng qua các website trung gian. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này, 5 website tuyển dụng CNTT được TopviecIT giới thiệu sau đây sẽ hữu ích cho bạn.

Nhu cầu tuyển dụng ngành CNTT hiện nay

Thống kê số liệu từ năm 2018 đến năm 2022, xu hướng tuyển dụng ngành CNTT tại Việt Nam đang gia tăng liên tục. Chỉ trong năm 2021, nhu cầu này đã đạt đến con số 450.000 nhân lực. Tuy vậy, nhân sự lập trình viên hiện nay tại nước ta chỉ khoảng hơn 430.000 người.

Nhu cầu tuyển dụng CNTT hiện nay đang ngày càng cao
Nhu cầu tuyển dụng CNTT hiện nay đang ngày càng cao

Thống kê từ Bộ GD&ĐT cũng cho thấy rằng, nhóm ngành IT – CNTT đang đứng top 2 trong các ngành được nhiều học sinh THPT lựa chọn nhất trong kỳ thi tuyển vừa rồi. Tuy vậy, những điều này cũng khó có thể đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng ngành CNTT trong tương lai.

Do đó, nhu cầu tuyển dụng công nghệ thông tin đang rất cao. Đặc biệt, nhóm ngành thông tin – truyền thông chiếm khoảng 25% tổng nhân lực toàn bộ ngành CNTT. Vì vậy, bạn sẽ không cần quá lo lắng về cơ hội việc làm trong ngành CNTT thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm: Bộ Câu Hỏi Phỏng Vấn Lập Trình Viên Java Cơ Bản Và Nâng Cao

Top 5 website tuyển dụng CNTT nên biết

Với nhu cầu tuyển dụng CNTT cao như hiện nay, sau đây sẽ là 5 website tuyển dụng CNTT mà người tìm việc và các HR có thể tham khảo. Cụ thể bao gồm:

TopCV.vn – Website tuyển dụng CNTT uy tín

Khi nhắc đến các trang tìm việc uy tín trong lĩnh vực CNTT, không thể không nhắc đến nền tảng kết nối việc làm trung gian TopCV. Hiện tại, sau nhiều năm phát triển, TopCV đang là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều ứng viên và nhà tuyển dụng.

Đối với ứng viên, TopCV mang lại nền tảng hỗ trợ từ A – Z ngay từ bước tạo hồ sơ/CV xin viên đến ứng tuyển, nhận thông tin phỏng vấn từ nhà tuyển dụng. Bên cạnh đó, TopCV cũng giúp ứng viên yên tâm hơn bởi các doanh nghiệp đều trải qua quy trình đăng ký, kiểm duyệt khắt khe mới có thể đăng tin tuyển dụng.

Đối với HR, TopCV mang lại cơ hội tìm kiếm, kết nối với hàng ngàn ứng viên đa dạng ngành nghề, lĩnh vực. Bên cạnh đó, TopCV cũng cung cấp thêm nhiều ứng dụng kết hợp cùng công nghệ AI tiên tiến, giúp HR tìm kiếm được ứng viên phù hợp nhanh chóng hơn.

TopCV.vn hiện đang là web tuyển dụng CNTT uy tín hiện nay
TopCV.vn hiện đang là web tuyển dụng CNTT uy tín hiện nay

Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn viết content tuyển dụng hài hước thu hút dân IT

NhanlucIT

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một website tuyển dụng CNTT, NhanlucIT sẽ là một trong những sự lựa chọn bạn có thể cân nhắc. Hiện tại, NhanlucIT đang cung cấp đến cho nhà tuyển dụng – ứng viên giải pháp giúp kết nối được nhân lực của ngành CNTT.

Tuy đang ở giai đoạn phát triển, nhưng hiện tại, website này đã và đang nhận được sự tín nhiệm của các bạn trẻ lẫn các bạn HR trong lĩnh vực IT. Bên cạnh đó, NhanlucIT cũng đang triển khai phát triển mạng lưới kết nối trong ngành CNTT, từ đó sẽ mang lại nhiều cơ hội việc làm hơn cho ứng viên quan tâm.

Itviec

Itviec.vn cũng là một trong những website tuyển dụng nhân sự lĩnh vực công nghệ thông tin lớn ở Việt Nam. Điểm đặc biệt của Itviec là nền tảng kết nối việc làm chỉ dành riêng cho lĩnh vực IT. Do đó, bạn cũng có thể lựa chọn website này nếu đang có nhu cầu tuyển dụng hoặc tìm kiếm việc làm trong lĩnh vực IT.

Việc đăng tin tuyển dụng trên Itviec được kiểm duyệt khá khắt khe, vì vậy các bạn ứng viên cũng có thể yên tâm hơn khi tìm kiếm việc làm ở đây. Tuy vậy, đa số các tin tuyển dụng ở nền tảng này thường đòi hỏi cao về kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn. Do đó, nó có thể sẽ không phù hợp với các bạn sinh viên hoặc các bạn ở cấp độ Junior.

Tìm hiểu thêm: Nhân viên IT là gì? Nhu cầu tuyển dụng ngành IT ở Việt Nam

Topdev

Topdev cũng là một trong các website giúp bạn có thể tìm kiếm việc làm hoặc đăng tin tuyển dụng liên quan đến lĩnh vực công nghệ thông tin. Hiện tại, Topdev đang phát triển với hơn 1500 việc làm hàng đầu cùng số lượng ứng viên lên đến vài trăm ngàn.

Bên cạnh đó, Topdev cũng là một trong những đơn vị hiếm hoi trong ngành IT thường xuyên thực hiện các phân tích, báo cáo thị trường liên quan đến lĩnh vực này. Tương tự với Itviec thì các tin tuyển dụng tại đây cũng thường có yêu cầu khá cao.

Devwork

Devwork được thành lập với mong muốn là cầu nối giúp ứng viên tìm được nhà tuyển dụng phù hợp và ngược lại. Hiện tại, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các công việc hoặc đăng tin tuyển dụng IT, đây sẽ là một sự lựa chọn bạn nên cân nhắc.

Tại Devwork, bạn có thể dễ dàng kết nối với hàng ngàn ứng viên, chuyên viên trong lĩnh vực IT cũng như các nhà tuyển dụng trên phạm vi toàn quốc. Bên cạnh đó, hiện cũng có rất nhiều doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực CNTT đang tìm kiếm ứng viên trên nền tảng này.

Tìm hiểu thêm: Khám phá những câu hỏi phỏng vấn lập trình viên hay gặp nhất

Bạn có thể tìm việc và tuyển dụng IT tại Devwork
Bạn có thể tìm việc và tuyển dụng IT tại Devwork

Trên đây là bài viết chia sẻ 5 website tuyển dụng CNTT mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng với các trang tìm việc làm uy tín này, bạn sẽ tìm được công việc theo mong muốn. Đừng quên truy cập ngay vào TopCV để có cơ hội tiếp cận với những tin tuyển dụng hấp dẫn hiện nay nhé.

Có thể hữu ích cho bạn: Bộ 30 Câu Hỏi Phỏng Vấn Lập Trình Viên .NET Thường Gặp Nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *