Top 7 các trang tìm việc uy tín cho sinh viên IT mới ra trường

Top 7 các trang tìm việc uy tín cho sinh viên IT mới ra trường

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Với sự phát triển hiện nay, việc tìm kiếm việc làm cho sinh viên IT mới ra trường đã không còn quá khó khăn. Hãy cùng TopviecIT khám phá ngay các trang tìm việc uy tín trong lĩnh vực IT mà bạn có thể lựa chọn ngay sau đây.

TopCV – Top các trang tìm việc uy tín cho dân IT

TopCV hiện đang là một trong các trang tìm việc uy tín không chỉ cho dân IT mà còn cho nhiều ngành nghề khác. Được thành lập từ năm 2014, hiện tại, đây là nền tảng kết nối việc làm uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

TopCV hiện đang là một trong các trang tìm việc uy tín hiện nay
TopCV hiện đang là một trong các trang tìm việc uy tín hiện nay

TopCV cũng là một trong các trang tìm việc phù hợp với các bạn sinh viên. Bởi ở đây bạn có thể tìm kiếm được các công việc từ vị trí internship, nhân viên không yêu cầu kinh nghiệm,… đến những vị trí quản lý cấp cao. Một số ưu điểm khi tìm việc trên TopCV có thể kể đến như:

  • Dễ dàng tạo CV xin việc với nhiều mẫu đa dạng, thiết kế riêng cho từng ngành nghề.
  • Các tin tuyển dụng có mức độ uy tín tốt. Bởi, các doanh nghiệp khi muốn đăng tin tuyển dụng trên TopCV đều cần phải cung cấp thông tin, đăng ký kinh doanh rõ ràng.
  • Hỗ trợ ứng viên lưu trữ CV online, cập nhật các mẫu CV xu hướng mới.
  • Tìm kiếm việc làm dễ dàng hơn với bộ lọc thông minh hoặc bằng từ khóa vị trí mà bạn mong muốn.

Tìm hiểu thêm: Cẩm nang cho sinh viên IT mới ra trường: Tìm việc ở đâu? Lương bao nhiêu?

Topdev

Topdev được phát triển với định hướng giúp liên kết ứng viên với nhà tuyển dụng trong các lĩnh vực IT, lập trình viên hay công nghệ thông tin một cách tối ưu nhất. Do đó, đây cũng là một trong các trang tìm việc uy tín cho các bạn sinh viên IT có thể tham khảo.

Website này thu hút ứng viên và doanh nghiệp lựa chọn đăng tin tuyển dụng bởi cơ sở dữ liệu lớn, ứng viên có thể tạo và nộp hồ sơ ngay trên Topdev. Bên cạnh đó, nhà tuyển dụng cũng có thể tối ưu quá trình tìm kiếm, lọc ứng viên phù hợp với mong muốn của mình.

ITviec

ITviec đã không còn quá xa lạ với những bạn đang làm việc trong lĩnh vực IT. Đối với các bạn sinh viên, đây cũng sẽ là một trong các trang tìm việc uy tín mà bạn có thể tham khảo. Hiện tại, đơn vị này đang cung cấp các cơ hội việc làm và dịch vụ đăng tin tuyển dụng chỉ dành riêng cho lĩnh vực công nghệ thông tin.

Tuy vậy, những cơ hội việc làm được đăng tin tuyển dụng trên ITviec thường sẽ có yêu cầu khá cao, đòi hỏi kinh nghiệm, kiến thức. Do đó, những bạn sinh viên IT chưa có quá nhiều kinh nghiệm thực tập nên lưu ý về vấn đề này khi tìm việc tại đây.

Tìm hiểu thêm: Mẹo tìm việc làm thêm cho sinh viên it hiệu quả nhất

Các tin tuyển dụng tại ITviec thường có yêu cầu khá cao về kinh nghiệm
Các tin tuyển dụng tại ITviec thường có yêu cầu khá cao về kinh nghiệm

NhanlucIT

NhanlucIT hiện cũng là một trong các trang web tìm việc uy tín được nhiều bạn IT lựa chọn khi có nhu cầu tìm kiếm việc làm mới. NhanlucIT thu hút được nhiều ứng viên và nhà tuyển dụng bởi mạng lưới thông tin giữa các ứng viên do NhanlucIT phát triển khá phong phú.

Bên cạnh đó, NhanlucIT cũng cung cấp đến nhà tuyển dụng, các ứng viên đội ngũ nhân viên hỗ trợ rất chuyên nghiệp. Không những vậy, đội ngũ này còn có kiến thức sâu rộng về ngành nghề, thị trường IT tại Việt Nam.

Vietnamworks

Tuy là một trong các trang tìm việc làm uy tín nổi tiếng với những tin tuyển dụng có yêu cầu cao, khắt khe, nhưng các bạn sinh viên IT cũng có thể tìm kiếm cơ hội việc làm tại Vietnamworks. Đặc biệt, nếu bạn mong muốn làm việc với nhiều doanh nghiệp, công ty nước ngoài, đây sẽ là một sự lựa chọn nên lưu ý.

Với nguồn ứng viên đa dạng, chất lượng, Vietnamworks cũng đang thu hút nhiều doanh nghiệp lựa chọn và đăng tin tuyển dụng tại đây. Nhưng các bạn sinh viên cần lưu ý rằng, các tin tuyển dụng tại đây có mức thu nhập khá cao, đồng nghĩa với việc bạn cần phải có nhiều kỹ năng, trình độ chuyên môn cao để đáp ứng được.

Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn tìm việc freelancer it cho các công ty nước ngoài

Ybox

Đối với sinh viên IT và các bạn sinh viên khác nói chung, Ybox đã và đang là một diễn đàn trao đổi không còn quá xa lạ. Hiện tại, đây cũng là một trong các trang tìm việc uy tín mà các bạn sinh viên không thể bỏ qua.

Đặc biệt, nếu bạn muốn tìm kiếm các dự án IT để có thể thực hành, nâng cao được chuyên môn, kinh nghiệm của mình, Ybox sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Bên cạnh đó, Ybox cũng là đơn vị thường xuyên tổ chức nhiều hội thảo, trao tặng các học bổng,… cho các bạn sinh viên trên diễn đàn này.

GrowUpWork

Nếu bạn đang quan tâm đến những cơ hội việc làm IT tiếng Nhật, GrowUpWork sẽ là một trong các trang tìm việc uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Đặc biệt, khi Nhật Bản là một trong những thị trường lớn luôn có nhu cầu tuyển dụng các nhân lực liên quan đến lĩnh vực IT hiện nay.

Tìm hiểu thêm: Lập trình viên lương bao nhiêu? Có vất vả không?

GrowUpWork sẽ phù hợp với những bạn muốn tìm việc làm IT tiếng Nhật
GrowUpWork sẽ phù hợp với những bạn muốn tìm việc làm IT tiếng Nhật

Trên đây là danh sách 7 các trang tìm việc uy tín dành cho sinh viên IT. Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ tìm kiếm được công việc phù hợp với mong muốn của mình. Đừng quên truy cập ngay vào TopCV để có thể tiếp cận với nhiều tin tuyển dụng có mức thu nhập hấp dẫn hơn nhé.

Có thể bạn quan tâm: Khám phá những câu hỏi phỏng vấn lập trình viên hay gặp nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *