Fresher Front End nên tìm việc ở đâu để việc tốt, lương cao?

Fresher Front End nên tìm việc ở đâu để việc tốt, lương cao?

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Fresher Front End là một trong những vị trí mà nhiều bạn sinh viên ngành IT mới ra trường lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm việc làm ở vị trí này, những thông tin dưới đây của TopviecIT sẽ hữu ích cho bạn.

Đôi nét về vị trí Fresher Front End

Fresher là khái niệm chỉ những người chưa có nhiều kinh nghiệm, còn mới trong một lĩnh vực nào đó. Từ đó, bạn có thể hiểu rằng, Fresher Front End là vị trí chỉ những lập trình viên chuyên lập trình Front End nhưng chưa có hoặc kinh nghiệm làm việc thực tế. Hiện tại, khá nhiều doanh nghiệp đang tuyển dụng các sinh viên cho vị trí này.

>>>Xem thêm: Front end là gì? 10 kỹ năng trở thành Front End Developer giỏi

Fresher Front End là vị trí chưa có nhiều kinh nghiệm thực tế trong công việc
Fresher Front End là vị trí chưa có nhiều kinh nghiệm thực tế trong công việc

Để trở thành Fresher Front End khi không có quá nhiều kinh nghiệm, bạn cần lưu ý thể hiện được kiến thức vững chắc của mình trong quá trình đào tạo trước đó. Bạn cũng thể hiện cho nhà tuyển dụng thấy được sự ham học hỏi, không ngại khó, sẵn sàng cống hiến trong công việc của mình.

Tìm hiểu thêm: Front End là gì và lập trình viên Front End sẽ làm công việc gì?

Nên tìm việc Fresher Front End ở đâu?

Vậy, để có thể tìm kiếm việc làm Fresher Front End phù hợp và chất lượng, bạn nên tìm kiếm ở đâu. Dưới đây là những website, kênh tình việc làm Fresher Front End mà bạn có thể tham khảo:

TopCV

TopCV là một trong những nền tảng kết nối việc làm, đăng tin tuyển dụng miễn phí và tìm kiếm cơ hội công việc uy tín hiện nay. TopCV đã đạt hơn 3.5 triệu lượt truy cập/tháng và trải nghiệm miễn phí trước khi sử dụng. Vậy nên TopCV đang là sự lựa chọn của nhiều HR khi muốn đăng tin tìm kiếm ứng viên. Bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm những công việc liên quan đến lĩnh vực IT ở mọi trình độ, kiến thức, kinh nghiệm,… tại website này.

Tìm hiểu thêm: Front End cần học những gì? Những kiến thức và kỹ năng của lập trình viên Front End cần có

TopviecIT

TopviecIT cũng là một trong các trang tìm việc uy tín mà bạn cũng có thể lựa chọn khi tìm kiếm việc làm Fresher Front End. Hiện tại, tuy mới được phát hành cách đây không lâu, nhưng TopviecIT đã là cầu nối của nhiều ứng viên – nhà tuyển dụng. Website cung cấp đa dạng các cơ hội việc làm ở mọi trình độ, kỹ năng, kinh nghiệm khác nhau.

TopCV cung cấp đa dạng các cơ hội việc làm ở nhiều trình độ khác nhau
TopCV cung cấp đa dạng các cơ hội việc làm ở nhiều trình độ khác nhau

ITViec

Khi nhắc đến những cách để tìm kiếm việc làm trong lĩnh vực IT, sẽ rất nhiều bạn lựa chọn tìm việc tại ITViec. Đây là một trong những website tuyển dụng dành riêng cho các HR – ứng viên ngành IT. Phương châm “Ít nhưng mà chất” đã giúp cho ITViec trở thành sự lựa chọn của nhiều người. Tuy vậy, phần lớn việc làm tại website này sẽ đòi hỏi về kinh nghiệm và kỹ năng cao.

TopIT.Vietnamworks

Là một nhánh của website tuyển dụng Vietnamworks nổi tiếng, TopIT.Vietnamworks cũng sẽ là một sự lựa chọn tìm kiếm việc làm Fresher Front End mà bạn có thể cân nhắc. Hầu hết các công việc trên website này đều đòi hỏi cao về kỹ năng của ứng viên. Đi kèm với đó cũng sẽ là những mức đãi ngộ tốt. Tuy vậy, nếu bạn tự tin về kiến thức chuyên môn cũng có thể thử sức với những việc làm trên website này. 

Ybox

Ybox là một trong những diễn đàn – website tuyển dụng IT quen thuộc với sinh viên hiện nay. Khởi đầu là một diễn đàn để các bạn sinh viên chia sẻ chuyện học, các vấn đề của mình, Ybox đã phát triển thêm mảng tuyển dụng trong những năm gần đây. Do đó, nếu bạn muốn tìm kiếm những việc làm ít hoặc không yêu cầu kinh nghiệm, Ybox sẽ là một sự lựa chọn phù hợp.

Topdev

Topdev được ra mắt và phát hành vào năm 2015. Tương tự với ITViec, Topdev cũng là một nền tảng tuyển dụng, kết nối việc làm dành riêng cho lĩnh vực công nghệ thông tin. Bên cạnh đó, với những tài liệu, tổng hợp liên quan đến lĩnh vực IT khá uy tín, Topdev đang là sự lựa chọn của nhiều HR – ứng viên khi muốn tìm các cơ hội việc làm liên quan đến lĩnh vực IT mà bạn có thể tham khảo.

Mạng xã hội

Bên cạnh website, bạn cũng có thể tìm kiếm việc làm Fresher trong lĩnh vực IT thông qua các nền tảng mạng xã hội. Nổi bật trong đó có những mạng xã hội như:

  • Facebook: Hiện tại, trên facebook đã phát triển rất nhiều group tuyển dụng khác nhau. Bạn có thể tham gia vào những group này để tìm kiếm việc làm IT Fresher phù hợp.
  • LinkedIn: Đây là một mạng xã hội việc làm khá quen thuộc hiện nay, đặc biệt là với dân IT. LinkedIn bên cạnh cung cấp những việc làm trong nước, bạn cũng có thể dễ dàng tiếp cận nhiều việc làm, cơ hội từ các doanh nghiệp nước ngoài.
  • Tik Tok: Với lợi thế lan truyền nhanh chóng, bạn cũng có thể tìm kiếm việc làm qua mạng xã hội này. Hãy quay lại những video liên quan đến kỹ năng IT mà bạn đã được đào tạo. Thể hiện những kỹ năng đó thật xuất sắc và các nhà tuyển dụng sẽ tìm đến bạn.

Ngoài việc ứng tuyển qua những nền tảng uy tín, để dễ dàng có được công việc tốt, bạn cần chuẩn bị kỹ lưỡng mọi khâu. Từ những hiểu biết về câu hỏi phỏng vấn front end nhà tuyển dụng thường hỏi đến việc chuẩn bị sẵn sàng về kiến thức, trang phục, thái độ,… để buổi phỏng vấn diễn ra thuận lợi và có được công việc tốt.

Tìm hiểu thêm: Câu Hỏi Phỏng Vấn Front-End ReactJS Và Hướng Dẫn Trả Lời

Bạn có thể tìm kiếm những việc làm lĩnh vực IT trên các nền tảng mạng xã hội
Bạn có thể tìm kiếm những việc làm lĩnh vực IT trên các nền tảng mạng xã hội

Hy vọng những chia sẻ kinh nghiệm về vị trí Fresher Front End và các website tìm việc uy tín ở trên, bạn sẽ tìm kiếm được việc làm phù hợp. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể truy cập ngay vào TopCV.vn để cập nhật những cơ hội việc làm ngành IT hấp dẫn hơn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *