Top 7 website tuyển fresher data analyst uy tín không kinh nghiệm

Top 7 website tuyển fresher data analyst uy tín không kinh nghiệm

Chia sẻ kinh nghiệm Mẹo tìm việc
Spread the love

Fresher data analyst đang là một trong những vị trí có xu hướng tuyển dụng cao hiện nay. Vậy, nên tìm việc fresher data analyst ở đâu? Hãy cùng TopviecIT tham khảo ngay 7 website uy tín sau đây nhé.

TopCV – Web tuyển dụng fresher data analyst uy tín

TopCV là một trong các trang web tuyển dụng mà bạn không nên bỏ qua khi muốn tìm kiếm các cơ hội việc làm, trong đó có lĩnh vực IT. Được thành lập vào năm 2014, tính đến thời điểm tháng 6/2022, TopCV đã đạt hơn 3.6 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Với lượt truy cập khủng như vậy, đây đang là sự lựa chọn hàng đầu để đăng tin tuyển dụng của nhiều HR hiện nay.

TopCV hiện đang là sự lựa chọn tìm việc làm của nhiều ứng viên hiện nay
TopCV hiện đang là sự lựa chọn tìm việc làm của nhiều ứng viên hiện nay

Khi tìm kiếm việc làm trên TopCV, bạn sẽ được hướng dẫn tạo hồ sơ xin việc phù hợp với vị trí, kinh nghiệm fresher data analyst của mình. Bên cạnh đó, website này còn có một số tính năng nổi bật khác để giúp bạn có thể tìm kiếm việc làm nhanh hơn. Bao gồm như:

  • Sử dụng công nghệ HRTech – tuyển dụng bằng trí tuệ nhân tạo AI hiện đại. Bạn chỉ cần tải lên thông tin hồ sơ, mong muốn tìm kiếm việc làm, hệ thống sẽ kết nối, giới thiệu hồ sơ của bạn đến HR có nhu cầu tương ứng.
  • Gợi ý việc làm nhanh chóng qua mail, trên ứng dụng để bạn không bỏ lỡ cơ hội việc làm nào.
  • Cung cấp các công cụ giúp phát triển nghề nghiệp tốt hơn. Ví dụ như TopCV Contest, TopCV Skills,…

>>> Ứng tuyển việc làm Data Analyst lương cao, mới nhất tại TopCV ngay!

Topdev

Đối với những người làm việc trong lĩnh vực IT, TopDev đã và đang là một trong các kênh tuyển dụng quen thuộc. Đây là một trong những nền tảng cung cấp việc làm dành riêng cho các ứng viên – nhà tuyển dụng trong lĩnh vực IT có thể kết nối với nhau. Tương tự với TopCV, TopDev cũng cung cấp cho ứng viên cơ hội việc làm phù hợp dựa vào năng lực, các kỹ năng dựa theo hồ sơ mà ứng viên cung cấp.

ITViec

ITViec cũng được xem là một trong những website tìm kiếm việc làm dành riêng cho lĩnh vực công nghệ thông tin. Là một trong những nền tảng tuyển dụng công nghệ thông tin lâu đời, hiện tại, ITViec vẫn là cộng đồng lớn trong lĩnh vực IT. Với website này, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm việc làm fresher data analyst với bộ công cụ lọc đơn giản và dễ sử dụng. Tuy vậy, cơ hội việc làm cho người ít kinh nghiệm trên ITViec không phá phong phú.

TopIT.vietnamworks

Cổng thông tin việc làm TopIT.vietnamworks là một trong những sản phẩm của nền tảng Vietnamworks nổi tiếng. Website này được ra mắt với định hướng trở thành mạng tìm kiếm việc làm dành riêng cho cộng đồng IT hoặc những người có đam mê, yêu thích với lĩnh vực này.

TopITworks được phát triển bởi nền tảng Vietnamworks uy tín
TopITworks được phát triển bởi nền tảng Vietnamworks uy tín

Được thiết kế bởi Vietnamworks, nên giao diện của TopITworks được nhận xét là khá tối giản, tinh tế và đảm bảo được những tính năng chính cho người tìm việc. Bạn có thể tìm các công việc fresher data analyst về tiếng Anh và tiếng Việt trên nền tảng này. Website cũng cung cấp các gợi ý về việc làm phù hợp, nhà tuyển dụng nổi bật để bạn có thể tham khảo thêm các công việc phù hợp khác.

Devwork

Devwork được phát triển từ ý tưởng chuẩn hóa quy trình tuyển dụng IT truyền thống cho các doanh nghiệp. Hiện tại đây là một trong những nền tảng kết nối Headhunter dành riêng cho lĩnh vực IT. Lợi thế của Devwork chính là có thể tận dụng được các nguồn data ứng viên có sẵn và khai thác chúng hiệu quả. Từ đó, đây được xem là sự lựa chọn của nhiều HR hiện nay khi muốn tìm kiếm các ứng viên trong lĩnh vực IT.

Tìm hiểu thêm: Nhân Viên IT Là Gì? Nhu Cầu Tuyển Dụng Ngành IT Ở Việt Nam

Careerbuilder

Careerbuilder cũng là một trong những website tuyển dụng việc làm hàng đầu tại thị trường Việt Nam hiện nay. Đây là một sản phẩm của Careerbuilder Mỹ – mạng lưới việc làm và tuyển dụng lớn nhất thế giới hiện nay. Careerbuilder hiện đang sở hữu nguồn dữ liệu phong phú (hơn 1.8 triệu thành viên) cùng hàng ngàn CV được cập nhật liên tục cho các nhà tuyển dụng.

Bên cạnh đó, đây cũng là sự lựa chọn của hơn 13.000 doanh nghiệp hàng đầu để tuyển dụng nhân tài. Do đó, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được các cơ hội việc làm fresher data analyst tại các công ty nổi tiếng trên website này. Tuy vậy, độ cạnh tranh trên những website này cũng rất cao.

Ybox

Ybox cũng là một trong những website mà bạn có thể tìm kiếm các cơ hội việc làm fresher data analyst. Website sẽ phù hợp với các bạn sinh viên năm cuối, sinh viên mới ra trường hoặc những người bắt đầu đi làm. Ybox bắt đầu là một trong những diễn đàn chất lượng cho các bạn sinh viên có thể trao đổi kiến thức, thông tin. Sau hơn 7 năm phát triển, hiện tại Ybox vẫn đang là một website thu hút nhiều người trẻ và nhà tuyển dụng có nhu cầu kết nối với lực lượng lao động này.

Ybox là một website kết nối việc làm dành cho sinh viên, giới trẻ hiện nay
Ybox là một website kết nối việc làm dành cho sinh viên, giới trẻ hiện nay

Hy vọng với danh sách 7 website tuyển dụng fresher data analyst uy tín ở trên, bạn sẽ có cơ hội tìm kiếm được việc làm đáp ứng được mong muốn của mình. Bên cạnh đó, đừng quên truy cập ngay vào chuyên mục mẹo tìm việc hoặc TopCV.vn để cập nhật thêm nhiều tips tìm việc hiệu quả cũng như các việc làm IT hấp dẫn nhé!

Có thể bạn quan tâm: Ngành Lập Trình Máy Tính Ra Làm Gì? Học Ở Trường Nào Tốt?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *