Muốn tuyển dụng IT Support hiệu quả đừng bỏ lỡ 7 website sau

Muốn tuyển dụng IT Support hiệu quả đừng bỏ lỡ 7 website sau

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

IT Support đang dần trở thành vị trí cần thiết của nhiều doanh nghiệp. Tuy vậy, tuyển dụng IT Support hiện nay tương đối khó khăn. Hãy cùng TopviecIT tham khảo ngay 7 website sau đây để tuyển dụng IT Support dễ dàng hơn nhé.

Tuyendung.TopCV.vn

Theo SimilarWeb, nền tảng tuyển dụng, kết nối việc làm TopCV đã đạt đến con số 3.5 triệu lượt truy cập hàng tháng vào tháng 6/2022. Hiện tại, đây đang là website tuyển dụng đạt lượt truy cập hàng đầu tại thị trường Việt Nam với hơn 400.000 lượt ứng tuyển trung bình mỗi tháng. Do đó, đây chắc chắn là sự lựa chọn đầu tiên mà chuyên viên tuyển dụng nên tham khảo khi muốn tuyển dụng IT Support cho doanh nghiệp.

TopCV hiện đang là mạng lưới tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam
TopCV hiện đang là mạng lưới tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam

Trong quá trình phát triển mạng lưới tuyển dụng của mình, TopCV luôn lấy công nghệ làm nền tảng cốt lõi. Do đó, đến thời điểm hiện tại, TopCV vẫn đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều ứng viên khi có nhu cầu tìm việc. Bên cạnh đó, TopCV hiện cũng đang sở hữu hơn 5.5 triệu hồ sơ ứng viên, trong đó 60% ứng viên có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên và được sự tin tưởng của hơn 350.000 nhà tuyển dụng khắp cả nước.

Vn.Indeed.com

Indeed là một trong những nền tảng có phạm vi, quy mô toàn cầu được phát hành tại Mỹ vào năm 2004. Tuy vậy, chỉ sau một thời gian gia nhập thị trường Việt Nam, hiện tại Indeed Việt Nam đã có hơn 2.9 triệu lượt truy cập tìm kiếm việc làm, tuyển dụng hàng tháng. Vì vậy, đây cũng là một các kênh tuyển dụng phù hợp nếu bạn muốn tuyển dụng IT Support.

Điểm đặc biệt của Indeed chính là xây dựng hệ thống đăng tin tương tự như một “Google” thu nhỏ. Để đạt được vị trí cao trong kết quả tìm kiếm khi ứng viên có nhu cầu, các HR sẽ cần phải trả giá, đấu thầu cho tin tuyển dụng của mình. Mức đấu thầu tối thiểu hiện tại của Indeed đang là từ 5$/tháng.

Vietnamworks.com

Vietnamworks là nền tảng được thành lập bởi tập đoàn Navigos và cũng là một trong những website tuyển dụng hàng đầu hiện nay. Với hơn 2.9 triệu lượt truy cập hàng tháng, hiện tại, Vietnamworks đang là nơi quy tụ của nhiều nhà tuyển dụng uy tín cùng với hệ thống hồ sơ ứng viên chất lượng mà bạn có thể lựa chọn.

Số lượng tin đăng tuyển dụng tại Vietnamworks khá phong phú và chất lượng. Do đó, website này sẽ phù hợp nếu bạn đang có nhu cầu tuyển dụng các nhân sự ngành IT có kiến thức chuyên sâu, kinh nghiệm lâu năm hoặc những vị trí như Team Leader, Trưởng phòng,…

CareerBuilder.vn

CareerBuilder cũng là một website tuyển dụng CNTT chất lượng cao hiện nay tại Việt Nam. Tính đến tháng 4/2022, lượt truy cập của CareerBuilder đã đạt đến 1.8 triệu lượt/tháng. Đây là một nền tảng tuyển dụng đa quốc gia và hiện có mạng lưới phủ sóng mạnh mẽ trên nhiều đất nước khác nhau.

Bạn có thể lựa chọn CareerBuilder để đăng tin tuyển dụng IT Support
Bạn có thể lựa chọn CareerBuilder để đăng tin tuyển dụng IT Support

Nếu  bạn muốn tuyển dụng IT Support có kỹ năng thành thạo, kinh nghiệm lâu năm hoặc những vị trí leader, trưởng phòng, CareerBuilder sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Website tuyển dụng này cũng cung cấp cho các nhà tuyển dụng tính năng lọc hồ sơ thông minh, gợi ý tin tuyển dụng đến ứng viên để giúp đạt hiệu quả tốt hơn.

ITViec.com

Bên cạnh những website tuyển dụng đa dạng ngành nghề và có lượt truy cập trên. Bạn cũng có thể lựa chọn đăng tin tuyển dụng IT Support trên những website chỉ dành riêng cho lĩnh vực công nghệ thông tin. Trong đó, ITViec là một trong những nền tảng nổi bật mà bạn có thể lựa chọn.

Nền tảng tuyển dụng này được xây dựng trên cơ sở tập trung và hướng đến mục tiêu phát triển sự nghiệp tốt hơn cho các bạn lập trình viên. Do đó, ITViec được xem là website quy tụ nhiều ứng viên chất lượng cao trong lĩnh vực này. Tuy vậy, để tuyển dụng tại ITViec, HR cũng cần chuẩn bị tin tuyển dụng phù hợp và chất lượng cho ứng viên.

Tìm hiểu thêm: IT Support Là Gì? Công Việc IT Support Là Làm Gì?

Topdev.vn

Tương tự với ITViec, Topdev cũng là một website được dành riêng cho các ứng viên và nhà tuyển dụng công nghệ thông tin. Hiện tại, nền tảng này đã và đang cung cấp hơn 1500 việc làm, hơn 300.000 hồ sơ chỉ tập trung vào lĩnh vực IT.

Topdev cũng là đơn vị hướng đến xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng CNTT hàng đầu cho các doanh nghiệp tại Việt Nam. Nếu bạn đang cần tìm kiếm, tuyển dụng nhân tài có nhiều năm kinh nghiệm, Topdev sẽ là một sự lựa chọn bạn có thể tham khảo.

ITnavi.com.vn

ITNavi được thành lập vào năm 2017 và hiện cũng là một website tuyển dụng dành riêng cho lĩnh vực IT. Điểm đặc biệt của ITNavi chính là bạn có thể tuyển dụng IT Support nếu nhu cầu của doanh nghiệp là những nhân sự chưa có nhiều kinh nghiệm, các sinh viên mới ra trường. Đây cũng là một trong những website tuyển dụng – đối tác của nhiều thương hiệu lớn hiện nay.

Tìm hiểu thêm: Tuyển Tập Những Câu Hỏi Phỏng Vấn Front End Hay Gặp Nhất

ITNavi là một trong những website tuyển dụng dành riêng cho IT
ITNavi là một trong những website tuyển dụng dành riêng cho IT

Hy vọng với những chia sẻ kinh nghiệm trên bạn đã lựa chọn được website phù hợp để thực hiện tuyển dụng IT Support và tìm kiếm được ứng viên tiềm năng mà mình mong muốn. Bên cạnh đó, nếu bạn chưa biết nên đăng tin tuyển dụng ở đâu, hãy truy cập vào TopCV để trải nghiệm đăng tin tuyển dụng miễn phí và tìm kiếm ứng viên ngay từ hôm nay nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *