TOP 8 website tuyển dụng fresher tester uy tín, chất lượng cao

TOP 8 website tuyển dụng fresher tester uy tín, chất lượng cao

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Hiện tại, bạn có thể tìm kiếm được nhiều website tuyển dụng fresher tester. Tuy vậy, không phải website nào cũng đảm bảo được uy tín và chất lượng ứng viên. Hãy cùng TopviecIT tham khảo ngay 8 website tuyển dụng fresher tester uy tín sau đây nhé!

TopCV.vn – Tuyển dụng fresher tester uy tín

Được thành lập từ năm 2014 đến nay, TopCV đã và đang trở thành mạng kết nối tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam. Với website này, bạn không chỉ tuyển dụng fresher tester dễ dàng hơn, mà bạn có có thể tiếp cận với hàng nghìn ứng viên ở các vị trí khác nhau bởi công nghệ HRTech hiện đại. 

TopCV đang là mạng lưới kết nối việc làm hàng đầu tại Việt Nam
TopCV đang là mạng lưới kết nối việc làm hàng đầu tại Việt Nam

Một số tính năng nổi bật khi lựa chọn tuyển fresher tester trên TopCV ví dụ như:

  • TopCV áp dụng tuyển dụng theo công nghệ AI hiện đại, tự động ghép – gợi ý ứng viên phù hợp với yêu cầu tuyển dụng, giúp giảm thời gian tìm kiếm ứng viên.
  • Cung cấp tính năng gợi ý cho ứng viên nếu yêu cầu tuyển dụng của bạn phù hợp với ứng viên.
  • Cung cấp trải nghiệm đăng tin tuyển dụng miễn phí trước khi dùng các gói có phí khác.
  • Đề xuất tin tuyển dụng do HR đăng tải qua email cho ứng viên, qua ứng dụng di động nếu phù hợp.
  • Hỗ trợ hệ thống tài liệu, cung cấp quy trình quản lý tuyển dụng cho HR.

Tìm hiểu thêm: Tester là gì? Tester là làm gì? Mô tả chi tiết công việc

ITViec

Đối với các HR và ứng viên làm việc trong lĩnh vực IT, website tuyển dụng ITViec chắc hẳn đã không còn quá xa lạ. Đây là một trong những website dành riêng cho lĩnh vực IT về tính năng tuyển dụng, kết nối ứng viên và cung cấp kiến thức. Tuy nhiên, ITViec thường sẽ là lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn tìm kiếm các ứng viên có kinh nghiệm, chuyên môn cao ở mức Senior trở lên hơn so với các ứng viên fresher hoặc Junior,..

NhanlucIT

NhanlucIT là một website tuyển dụng fresher tester khá mới hiện nay. Website này được nhà phát hành nghiên cứu và phát triển với mong muốn mang lại giải pháp kết nối nhân lực hiệu quả hơn cho doanh nghiệp. Dù mới ra mắt thị trường nhưng NhanlucIT đã thu hút được nhiều ứng viên, nhà tuyển dụng sử dụng và kết nối với nhóm nhân sự/HR mà họ cần.

Tìm hiểu thêm: Kinh nghiệm phỏng vấn IT từ một Manager mà bạn nên biết

TopDev

TopDev cũng tương tự như ITViec, đây là một trong các trang web tuyển dụng cung cấp các cơ hội việc làm, tính năng đăng tin tuyển dụng dành riêng cho lĩnh vực IT hiện nay. Trang web này mang đến cho HR và ứng viên hệ thống database lớn bao gồm các tin tuyển dụng, CV, hồ sơ ứng viên phù hợp. Những database này sẽ được sàng lọc và gợi ý theo yêu cầu của ứng viên/HR. Từ đó tăng cơ hội kết nối giữa HR – ứng viên cao hơn.

Bạn có thể tìm kiếm fresher tester dễ dàng hơn tại TopDev
Bạn có thể tìm kiếm fresher tester dễ dàng hơn tại TopDev

Devwork

Khi tìm kiếm những website tuyển dụng fresher tester, bạn không nên bỏ qua Devwork. Đây là một trong những website khá mới trên thị trường Việt Nam, tuy vậy Devwork vẫn đã và đang khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực IT. Điểm khác biệt của Devwork chính là HR có thể lựa chọn những bài test cho ứng viên để tối ưu hóa quá trình lọc ứng viên tốt hơn.

Topit.vietnamworks

Topit.vietnamworks là một trong những ngách tuyển dụng được Vietnamworks thực hiện để giúp các HR và ứng viên có thể tiếp cận với nhau nhanh chóng hơn. Tương tự với những tin tuyển dụng khác trên Vietnamworks, trang web Topit.vietnamworks cũng cung cấp cho HR nguồn ứng viên chất lượng. Tuy vậy, trang web này sẽ phù hợp hơn nếu bạn muốn tìm kiếm các ứng viên có kinh nghiệm thay vì các fresher hoặc Junior, Intern,…

Careerbuilder

Careerbuilder là một website tuyển dụng được phát hành bởi Careerbuilder Mỹ. Do đó, Careerbuilder được xem là nền tảng tuyển dụng đa quốc gia có quy mô lớn nhất hiện nay. Tương tự với Topit.Vietnamworks, Careerbuilder sẽ phù hợp hơn nếu bạn muốn tìm kiếm những ứng viên có kinh nghiệm làm việc lâu năm, trình độ cao. Tuy vậy, bạn vẫn có thể tìm kiếm được các ứng viên fresher tester chất lượng trên website này.

Glints

Đối với cộng đồng sinh viên IT, Glints đã và đang là một website tuyển dụng, kết nối không quá xa lạ. Đây được đánh giá là một trong những trang web chất lượng nhất hiện nay cho sinh viên. Do đó, đây cũng sẽ là một sự lựa chọn nếu bạn muốn tuyển dụng fresher tester hoặc các cấp bậc Junior, Intern khác.

Điểm nổi bật của Glints chính là chức năng TalentHunt. Chức năng này giúp ứng viên sau khi hoàn thành hồ sơ ứng tuyển của mình, nó sẽ tự động “match” hồ sơ đó với các tin tuyển dụng phù hợp. Điều này cũng đồng nghĩa với việc HR có thể tiếp cận ứng viên nhanh hơn với TalentHunt.

Tìm hiểu thêm: Làm Sao Để Tuyển Dụng Nhân Tài IT? Đừng Bỏ Qua 6 Bí Quyết Sau

Glints hiện đang là cộng đồng kết nối uy tín của sinh viên IT và các HR
Glints hiện đang là cộng đồng kết nối uy tín của sinh viên IT và các HR

Hy vọng với danh sách 8 website tuyển dụng fresher tester uy tín ở trên, sẽ giúp bạn tăng thêm cơ hội tuyển dụng fresher tester cao hơn. Để cập nhật thêm những thông tin liên quan đến tuyển dụng ngành IT, bạn có thể đọc thêm tại mục chia sẻ kinh nghiệm của TopviecIT. Bên cạnh đó, đừng quên truy cập ngay vào TopCV để trải nghiệm đăng tin tuyển dụng miễn phí trên nền tảng kết nối việc làm này nhé.

Có thể bạn quan tâm: Tuyển Tập Những Câu Hỏi Phỏng Vấn Front End Hay Gặp Nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *