TOP công ty IT Việt Nam - 6 công ty lương cao, phúc lợi hấp dẫn 2024

TOP công ty IT Việt Nam – 6 công ty lương cao, phúc lợi hấp dẫn 2024

Chia sẻ kinh nghiệm
Spread the love

Trong kỷ nguyên số hiện đại, công nghệ thông tin vẫn là một trong những nhóm ngành cực “hot” nhờ mức thu nhập tốt và nhiều đãi ngộ hấp dẫn. Trong bài viết sau, hãy cùng TopviecIT khám phá TOP công ty IT Việt Nam có môi trường làm việc tốt nhất 2024.

Niteco Vietnam Co., Ltd

Niteco Vietnam là tập đoàn kỹ thuật số toàn cầu, được thành lập từ năm 2010 tại Hà Nội. Thuộc top công ty IT Việt Nam có môi trường làm việc được đánh giá cao, Niteco cung cấp có lộ trình thăng tiến rõ ràng, thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo chuyên nghiệp và các hội nghị kỹ thuật toàn cầu cho nhân viên.

Mức lương tại Niteco cũng rất hấp dẫn, luôn được đánh giá định kỳ 2 lần/năm và kèm theo nhiều khoản thưởng hiệu suất, sinh nhật, lễ tết, v.vv..​ Công ty còn cho phép thời gian làm việc linh hoạt để đảm bảo sự phát triển và sức khỏe của nhân sự. Hằng năm, Niteco tuyển dụng rất nhiều vị trí cùng mức thu nhập cạnh tranh và cơ hội phát triển đầy tiềm năng.

Niteco Vietnam - công ty công nghệ thông tin sở hữu nhiều vị trí công việc hấp dẫn trong lĩnh vực IT
Niteco Vietnam – công ty công nghệ thông tin sở hữu nhiều vị trí công việc hấp dẫn trong lĩnh vực IT

VNG Corporation – Top công ty IT Việt Nam hàng đầu 

Tập đoàn VNG không còn là cái tên quá xa lạ với những ai muốn tìm một nơi làm việc tuyệt vời trong ngành công nghệ thông tin. VNG nổi tiếng với môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, năng động, luôn khuyến khích sự sáng tạo và đánh giá cao mọi nỗ lực của nhân viên. 

Được mệnh danh là top công ty IT Việt Nam, mỗi đợt tuyển dụng VNG thường thu về rất nhiều CV tiềm năng và ấn tượng. Ngoài môi trường làm việc “trong mơ”, VNG còn cung cấp nhiều gói phúc lợi toàn diện như bảo hiểm sức khỏe, nghỉ phép hàng năm và thưởng hiệu suất theo dự án rất hấp dẫn.

Toàn cảnh văn phòng làm việc hiện đại, đầy đủ tiện nghi tại VNG Corporation
Toàn cảnh văn phòng làm việc hiện đại, đầy đủ tiện nghi tại VNG Corporation

Bosch Vietnam

Danh sách top công ty IT việt nam hàng đầu 2024 chắc chắn không thể thiếu Bosch Vietnam. Đây là công ty đa quốc gia chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ công nghệ cao trong nhiều lĩnh vực: tự động hóa, công nghệ ô tô, thiết bị gia dụng, v.vv..​ Bosch còn được biết đến là một môi trường làm việc lý tưởng, được đánh giá cao bởi các nhân viên và chuyên gia trong nước và quốc tế. 

Năm 2023, Bosch tiếp tục được vinh danh năm thứ 9 liên tiếp là “Top 100 nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam”. Công ty luôn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi, phát triển thông qua các chương trình đào tạo nội bộ và các dự án quốc tế. Chế độ đãi ngộ hấp dẫn và mức lương cạnh tranh cũng là điểm cộng lớn trong các chương trình tuyển dụng hằng năm của Bosch.

Xem thêm: IT outsourcing là gì? Top 5 công ty thuê ngoài IT uy tín hiện nay

Bosch được bình chọn là nơi làm việc tốt nhất Việt Nam suốt 9 năm liên tiếp
Bosch được bình chọn là nơi làm việc tốt nhất Việt Nam suốt 9 năm liên tiếp

Base Enterprise

Được thành lập từ tháng 8/2016, Base Enterprise được biết đến là một trong những công ty công nghệ tại việt nam đi đầu về lĩnh vực xây dựng các nền tảng quản trị. Bên cạnh đó, môi trường làm việc tại Base còn được đánh giá cao nhờ văn hóa doanh nghiệp cởi mở, thân thiện và khả năng phát triển vượt bậc trong ngành IT. Mỗi đợt tuyển dụng Base luôn thu hút rất nhiều ứng viên tiềm năng trên toàn quốc.

Là top công ty IT việt nam hàng đầu, Base rất chú trọng đầu tư và cải thiện chất lượng nhân sự bằng các chương trình đào tạo chuyên sâu. Công ty đề cao tinh thần làm việc nhóm và sự hợp tác giữa các nhân viên, rèn luyện tư duy chăm chỉ và nỗ lực không ngừng trong công việc. Base cũng thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động thể thao, giải trí nhằm tạo không khí làm việc vui vẻ và gắn kết.

Các nhân sự tại Base.vn luôn được tham gia các chương trình đào tạo, tập huấn chuyên sâu để nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ
Các nhân sự tại Base.vn luôn được tham gia các chương trình đào tạo, tập huấn chuyên sâu để nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ

Samsung Vietnam – Công ty công nghệ có phúc lợi cao nhất

Không chỉ nổi tiếng với những sản phẩm công nghệ tiên tiến vượt bậc, Samsung còn được đánh giá là một trong những nơi làm việt tốt nhất Việt Nam. Các nhân sự của tập đoàn đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phần mềm, công nghệ thông tin. Quy trình tuyển dụng Samsung Vietnam thường diễn ra khá quy mô, bài bản và có nhiều vị trí từ thực tập sinh đến nhân sự chính thức.

Làm việc tại Samsung, bạn sẽ được tiếp xúc với những người giỏi nhất cùng cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi. Các văn phòng của công ty đều có diện tích rộng lớn, nhiều cây xanh, mang đến không gian làm việc trong lành và thư thái. Lương thưởng và chế độ đãi ngộ của Samsung luôn thuộc top công ty IT việt nam, lương cơ bản có thể dao động từ 6 – 20 triệu đồng/tháng, tùy theo vị trí và năng lực. 

Samsung Vietnam thuộc top các công ty công nghệ tại việt nam có mức lương, thưởng khá cao và hấp dẫn
Samsung Vietnam thuộc top các công ty công nghệ tại việt nam có mức lương, thưởng khá cao và hấp dẫn

Netcompany

Netcompany cũng thuộc top công ty công nghệ việt nam sở hữu phúc lợi cao, môi trường làm việc chuyên nghiệp và phát triển. Văn phòng làm việc của công ty đặt tại TP. Hồ Chí Minh và được thiết kế theo phong cách Scandinavia tiện nghi và sang trọng, có nhiều khu vực giải trí, thư giãn.

Tại Netcompany, các nhân sự được khuyến khích phát biểu, chia sẻ để cùng nhau giải quyết các khó khăn. Ngoài các đợt training, đào tạo kỹ năng tại nước ngoài, Netcompany còn cung cấp chế độ lương thưởng cạnh tranh, các gói bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm nhân thọ, v.vv..

Xem thêm: Top 7 Các Trang Tìm Việc Uy Tín Cho Sinh Viên IT Mới Ra Trường

​Trên đây là các top công ty IT Việt Nam đang thu hút đông đảo nguồn nhân lực trẻ tuổi, tài năng, có chuyên môn vững chắc. Với cơ sở vật chất hiện đại, lương thưởng hấp dẫn và phúc lợi đa dạng, những công ty công nghệ thông tin này mang đến nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp tuyệt vời. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến các việc làm IT, đừng quên truy cập vào TopCV để không bỏ lỡ các đợt tuyển dụng từ các công ty, tập đoàn công nghệ hàng đầu hiện nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *