các trang web tìm việc it

Top 5 các trang web tìm việc IT uy tín nhất hiện nay

Chưa phân loại
Spread the love

Với đặc thù gồm nhiều ngành nhỏ hơn, các trang web tìm việc IT hiện nay ngày càng phổ biến và xuất hiện nhiều hơn. Tuy nhiên, nếu bạn đang muốn tìm kiếm các công việc liên quan đến lĩnh vực công nghệ thông tin có thể tham khảo ngay TOP 5 web tìm việc IT uy tín được topviecit.vn thống kê trong bài viết hôm nay.

Top 5 các trang web tìm việc IT uy tín nhất hiện nay

TopCV.vn

Được thành lập vào năm 2014, với hơn 7 năm phát triển, TopCV hiện tại đã vươn lên là đơn vị dẫn đầu thị trường tuyển dụng Việt Nam với chất lượng ứng viên cung cấp trẻ, chất lượng cao cho các doanh nghiệp.

Đối với lĩnh vực IT, bạn có thể tìm kiếm được nhiều việc làm, tin tuyển dụng thuộc nhiều nhóm ngành nhỏ hơn tại TopCV và dễ dàng so sánh với nhau. Ngoài ra, với mong muốn tạo nên hệ sinh thái tuyển dụng, tiện ích cho ứng viên, bạn cũng hoàn toàn có thể tạo được CV online trên TopCV với nhiều mẫu đa dạng, chuyên nghiệp, phù hợp với yêu cầu của ngành IT.

>>> Khám phá cơ hội việc làm IT lương cao, mới nhất tại TopCV ngay!

TopCV đang là đơn vị cung cấp các việc làm IT chuyên nghiệp, uy tín
TopCV đang là đơn vị cung cấp các việc làm IT chuyên nghiệp, uy tín

>>> Xem thêm: Hướng dẫn tìm việc freelancer IT cho các công ty nước ngoài

IT Việc

Nếu bạn là người thường xuyên tìm kiếm các việc làm liên quan đến lĩnh vực công nghệ thông tin thi IT Việc sẽ là một trong các trang web tuyển dụng IT quen thuộc với bạn. Đây là một trong những đơn vị cung cấp việc làm chỉ dành riêng cho ngành công nghệ thông tin. Mức chi phí để có thể đăng tin tuyển dụng trên Itviec cũng được nhiều doanh nghiệp đánh giá

Tuy nhiên, những tin tuyển dụng ở Itviec đều yêu cầu khá cao về kiến thức, kinh nghiệm của các ứng viên. Vì vậy, nếu bạn là junior hoặc chưa có kinh nghiệm, bạn có thể lựa chọn các trang web tìm việc IT khác không yêu cầu quá cao.

Top 5 các trang web tìm việc IT uy tín nhất hiện nay
Top 5 các trang web tìm việc IT uy tín nhất hiện nay

Nhân Lực IT

Bên cạnh IT Việc, Nhân Lực IT cũng là một trong các trang tìm việc IT được nhiều bạn lựa chọn khi có nhu cầu tìm việc trong lĩnh vực này. Trực thuộc công ty Giáo Dục và Dịch Vụ CNTT Tinh Nghệ – công ty cung cấp các dịch vụ khác nhau trong lĩnh vực CNTT, trong đó có dịch vụ tuyển dụng nhân sự cho lĩnh vực này.

Với lợi thế là công nghệ, hiện tại Nhân Lực IT đang đẩy mạnh việc phát triển mạng lưới dành cho các ứng viên cũng như nhà tuyển dụng có nhu cầu trong lĩnh vực CNTT.

Topdev.vn

Với định hướng phát triển là nền tảng có thể liên kết được ứng viên, nhà tuyển dụng trong lĩnh vực CNTT theo hướng tối ưu nhất, Topdev giúp cho người truy cập có thể tối ưu được kết quả tìm kiếm ứng viên/nhà tuyển dụng phù hợp với yêu cầu của mình.

Topdev thu hút ứng viên, nhà tuyển dụng dựa vào đặc điểm cơ sở dữ liệu lớn của mình. Ứng viên hoàn toàn có thể nộp hồ sơ ngay và được hiển thị với định dạng là video để giúp ứng viên có thể làm nổi bật được những ưu điểm của mình với nhà tuyển dụng. Điều này cũng sẽ giúp cho nhà tuyển dụng có thể tối ưu được quá trình lọc hồ sơ ứng viên.

Xem thêm: Cẩm Nang Cho Sinh Viên IT Mới Ra Trường: Tìm Việc Ở Đâu? Lương Bao Nhiêu?

GrowUpWork.com

Nằm trong danh sách các trang web tìm việc IT, GrowUpWork cũng là đơn vị được nhiều bạn IT, kỹ thuật lựa chọn. Lựa chọn thêm thị trường đặc thù là những việc làm IT liên quan đến tiếng Nhật, đây là đơn vị trực thuộc công ty TNHH Grow Up Java với hơn 15 năm kinh nghiệm.

GrowUpWork có thế mạnh về tài chính, kỹ năng kinh doanh cũng như công nghệ, đơn vị này được thành lập như cầu nối gắn kết nhu cầu và thị trường tuyển dụng IT giữa Việt Nam và Nhật Bản.

Nhu cầu về nhân lực ngành IT hiện nay

Thị trường việc làm thuộc lĩnh vực IT trong hơn 10 năm qua đã có sự tăng trưởng và phát triển vượt trội. Điển hình giai đoạn từ 2010 – 2020, những nhóm ngành như phát triển phần mềm, quản lý dự án, hỗ trợ kỹ thuật, thiết kế trải nghiệm người dùng,… có tốc độ tăng gấp 4 lần.

Tuy nhiên, nhu cầu đáp ứng nhân sự IT của thị trường này lại rất khai hiếm. Theo thống kê của các trang chuyên sâu về tuyển dụng nhân sự IT cho biết, tính đến năm 2020 ngành công nghệ thông tin đã thiếu hụt lên đến 500.000 nhân sự. Đây được xem là một dấu hiệu cảnh báo đỏ về nhân lực của Việt Nam trong lĩnh vực IT.

Theo dự đoán của các chuyên gia, với sự phát triển mạnh mẽ hơn của nền công nghiệp 4.0, sự chuyển đổi số,… trong giai đoạn sắp tới, tình trạng thiếu hụt nhân sự trong lĩnh vực công nghệ thông tin có thể tăng cao dù mức thu nhập của ngành nghề này rất hấp dẫn.

Những nhóm ngành được xem là có ảnh hưởng lớn trên thế giới và có nhu cầu cao trong thời gian sắp tới thuộc lĩnh vực IT có thể kể đến như An ninh mạng, Javascript, Big data,…

Xem thêm: Cập Nhật Xu Hướng Tuyển Dụng Ngành CNTT Mới Nhất 2023

Nhu cầu nhân lực IT trong thời gian sắp tới có thể rơi vào báo động đỏ
Nhu cầu nhân lực IT trong thời gian sắp tới có thể rơi vào báo động đỏ

Tạm kết

Trên đây là bài viết “Top 5 các trang web tìm việc IT uy tín nhất hiện nay”. Hy vọng thông tin cung cấp sẽ giúp bạn hiểu hơn về nhu cầu nhân sự IT của Việt Nam trong thời gian sắp tới và tìm kiếm được công việc phù hợp dựa trên 5 website tìm việc IT được nhắc đến trong bài viết.

Nguồn ảnh: Sưu tầm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *